หินที่จำหน่ายในเว็บไซต์นี้ ได้มาจากการสะสมมาเป็นเวลานานพอสมควรจากการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากสนใจในคุณสมบัติของหินชนิดต่าง ๆ ตลอดจนความสวยงามของสีสรร และลวดลายในเนื้อหินแต่ละชนิด หินทุกชิ้นที่ได้มาได้รับการเสริมพลังเพิ่มจากคุณสมบัติเดิม จึงเป็นสิ่งที่มีคุณค่าแก่การสวมใส่ และเก็บรักษาไว้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

Honey Jade necklace with Dzi bead pendant @ gems-place - สร้อยหยกน้ำผึ้งพร้อมจี้หินธิเบต

6/19/2554
7

หยกสีแดง by gems-place  หมายถึงการรับรู้อารมณ์ของความรักได้ดี ทั้งยังเป็นหยกที่ช่วยลดความโกรธและความเครียดต่างๆได้อีกด้วย กล่าวได้ว่าคนที่สวมใส่หยกสีแดงนั้นมักจะเป็นคนที่สนุกสนานในการใช้ชีวิตและทำให้ผู้คนที่อยู่รอบข้างรูสึกคล้อยตามได้ไม่ยาก และนั้นเป็นหนทางที่ทำให้มีคนสนใจและพอใจจนอาจส่งรัศมีความรักให้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นการเป็นคนสนุกสนานก็ย่อมทำให้คลายเครียดและมีความสุขเพิ่มมากขึ้นด้วย
หยกสีเหลือง
เป็นสัญลักษณ์แห่งการกระตุ้นชีวิตชีวาให้เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ทั้งยังเป็นการเพิ่มพลังให้กับผู้สวมใส่ตลอดเวลา นับว่าหยกสีเหลืองนั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์โดยแท้จริง และถือว่าเป็นสีที่เหมาะสมกับอาชีพที่ต้องการความสุขและการสร้างสรรค์สูงๆเช่น อาชีพศิลปิน นักแสดง
หิน dZi มีหลายขนาดหลายรูปทรงและจะมีสัญลักษณ์ ดวงตาและลวดลายหลายแบบต่างๆนาๆ นักสะสมในหลายๆประเทศยังเชื่อว่า หิน dZi จะช่วยปกป้องคุ้มครองอันตราย และนำพาความสำเร็จเข้ามาในชีวิต และยังช่วยในเรื่องระบบการหมุนเวียนต่างๆในร่างกาย(ดิน น้ำ ลม ไฟ) ทำให้ผู้สวมใส่มีร่างกายแข็งแรงและไม่ค่อยเจ็บป่วย…{Procode : 00290010}
 

Categories

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ค้นหาบล็อกนี้

ติดต่อเรา

atipat@windowslive.com



Emperor jade pendant

Emperor jade pendant
แกะสลักรูปนกกระเรียนสองตัว

© 2010 gems-place Design by Dzignine
In Collaboration with Edde SandsPingLebanese Girls