หินที่จำหน่ายในเว็บไซต์นี้ ได้มาจากการสะสมมาเป็นเวลานานพอสมควรจากการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนื่องจากสนใจในคุณสมบัติของหินชนิดต่าง ๆ ตลอดจนความสวยงามของสีสรร และลวดลายในเนื้อหินแต่ละชนิด หินทุกชิ้นที่ได้มาได้รับการเสริมพลังเพิ่มจากคุณสมบัติเดิม จึงเป็นสิ่งที่มีคุณค่าแก่การสวมใส่ และเก็บรักษาไว้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

Mixed gemstones by gems-place - สร้อยหินสีหลากชนิด

6/19/2554
1

       ใครที่อยากได้คุณสมบัติของหินหลาย ๆ อย่าง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ สารพัดคุณสมบัติของหินหลากชนิด มารวมกันอยู่ในสร้อยเส้นนี้ ตัวอย่างเช่น

อาเกต (Agate) หินโมรา เป็นหินที่มี หลายสี ที่นิยม คือ ฟ้า
อมเทาลายขาว หรือฟ้าในเนื้อหิน โมรา เป็นชื่อที่ใช้เรียก หินชนิดที่มีลายพาด ที่มีสี และความทึบ ใสแตกต่างกัน โมรานั้น มีลักษณะที่หลากหลาย เป็นหินที่ช่วยเสริม ความมีชีวิต ชีวา และพละกำลัง และให้ความมั่นใจ แก่ผู้เป็นเจ้าของ ในสมัยโรมัน ใช้เป็นเครื่องนำโชค สำหรับนักกีฬาที่จะลงแข่งขัน เป็นเหมือนเครื่องราง ของขลัง ตั้งแต่โบราณ ชาวอียิปต์ ถือว่า ช่วยป้องกันภยันตรายให้เจ้าของ และเป็นตัว แทน ทรัพย์สิน เพิ่ม ความมั่งคั่ง ร่ำรวย ช่วยทำให้จิตใจเยือกเย็น สงบ

ปะการัง (Coral) เป็นหินที่มีหลายสี ชมพูอ่อน ส้ม น้ำตาล แดง มีพลัง ปกป้องคุ้มครอง ยามเดินทาง ไกล นำมาซึ่ง ความสามารถในการ เจรจาอย่างมีชั้นเชิง สามารถทำให้ ทุกฝ่ายเห็นด้วย อย่างสงบนิ่ง เสริมสร้างความมีสัญชาตญาณ, จินตนาการ, นิมิต และนำไปสู่ความรู้ ช่วยเสริมสร้าง ระบบการหมุนเวียน และระบบโครงสร้าง กระตุ้นการ เสริมสร้างเนื้อเยื่อ และบำรุงรักษาเซลล์เลือด ช่วยป้องกันการผิดปกต ิของกระดูกสันหลัง, ช่องทางเดินอาหาร ตั้งแต่ปาก ถึงทวาร, ระบบประสาท, เนื้อสมองสีเทา สามารถใช้ปะการัง ทุก ๆ สี ร่วมกันทำงานได้

เทอร์ควอยซ์ (Turquoise) เป็นหินที่มีสีเขียวไข่กา สีน้ำทะเล หรือหินมูนนกการเวก ลักษณะ และสีเขียว สีฟ้าหรือ น้ำเงินของหินแต่ละก้อน ค่อนข้างแตกต่างกัน เทอร์คอยล์ที่นิยมมาก จะมีสีฟ้าสกายบลู สดใส เป็นหินแห่งพลัง ต้นกำเนิดอยู่อเมริกา มีความสำคัญเป็นอย่างมาก หินสามารถเปลี่ยนสีได้ และช่วยปกป้อง ผู้เป็นเจ้าของ จากอันตราย และโรคภัยต่าง ๆ เป็นอัญมณีเหมาะ สำหรับผู้ชาย เป็นสัญลักษณ์แห่งสุริยเทพ มีคุณสมบัติด้าน ความรัก ความเมตตา มีชีวิต ชีวาเสริมสร้างสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ บำบัดโรคทางเดินหายใจภูมิแพ้ ไขข้ออักเสบ เป็นต้น{Procode :00390016}
 

Categories

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ค้นหาบล็อกนี้

ติดต่อเรา

atipat@windowslive.com



Emperor jade pendant

Emperor jade pendant
แกะสลักรูปนกกระเรียนสองตัว

© 2010 gems-place Design by Dzignine
In Collaboration with Edde SandsPingLebanese Girls